Tour 2 đảo Kỳ Co Eo Gió, Hòn Khô ở Quy Nhơn

Thông tin Tour

Thời gian

1 ngày

Lịch trình

Quy Nhơn

Vận chuyển

Xe hơi

Tổng tiền

Được ví von như thiên đường Maldives phiên bản Việt, bãi biển Kỳ Co đã và đang là điểm đến làm nức lòng du khách 4 phương. Tour 2 đảo Kỳ Co Eo Gió, Hòn Khô ở Quy Nhơn chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành để bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ mà thiên nhiên đã kiến tạo nên tại mảnh đất đầy nắng và gió này. Hãy cùng khám phá lịch trình tour này của Tuấn Phong Tourist nhé. 

Tuấn Phong Tourist không chỉ cung cấp tour du lịch đi Quy Nhơn dành cho đoàn, mà còn thiết kế tour riêng dành cho hai người, không ghép đoàn.

7h30: Hành trình khởi hành từ khách sạn Quy Nhơn

Trong hành trình tour 2 đảo Kỳ Co Eo Gió, Hòn Khô ở Quy Nhơn, du khách sẽ bắt đầu khởi hành từ trung tâm thành phố Quy Nhơn đi về hướng đông bắc và đi qua cây cầu Thị Nại. Đây là một cây cầu vượt biển có chiều dài 2.5km. Không chỉ mang vẻ đẹp bình dị của khung cảnh chài lưới bắt cá, dòng nước dưới cầu Thị Nại còn là cả một câu chuyện gắn liền với lịch sử của đất nước. Nơi đây đã diễn ra vô số những trận thủy chiến trên suốt chiều dài lịch sự giữa Champa và Đại Việt, giữa nhà Tây Sơn và nhà Nguyễn.

8h00: Du khách đến làng chài Nhơn Hải

Với những mái nhà nhỏ ôm sát bờ biển, làng chài nhỏ Nhơn Hải mang đến sự yên bình, thảnh thơi cho du khách khi đến đây. Tại đây, du khách sẽ lên cano siêu tốc để ra bãi tắm Kỳ Co.

Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 25km, bãi tắm Kỳ Co được nhiều người ví von là “tiểu Maldives” thu nhỏ của Việt Nam. Bãi tắm này mang một vẻ đẹp nguyên sơ với 3 mặt là đồi núi và một mặt giáp biển.

Làn nước trong xanh mát lạnh, bãi cát vàng mịn và những cơn sóng nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến mọi du khách không thể từ chối “lời mời gọi” của bãi biển xinh đẹp này. Hãy chuẩn bị thêm vài bộ cánh dài thiết tha, vì ở đây có vô số góc sống ảo cho các chị em:

  • Thác nước ngọt bên trong hẻm núi.
  • Cây cầu Yến.
  • Cầu tình yêu.
  • Cây cầu gỗ đi bộ ven biển,…

Không chỉ vậy đến với Kỳ Co, du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị khác như:

  • Dù bay trên biển.
  • Chèo thuyền thúng đáy kính.
  • Lái moto nước siêu tốc.
  • Đi bộ khám phá thế giới dưới đáy biển.

Để có một trải nghiệm trọn vẹn nhất tại tiểu Maldives – Kỳ Co, du khách nên đến tham quan và chụp hình góc check in “siêu xinh”, “siêu chảnh”. Sau đó, hãy cùng hòa mình vào làn nước biển xanh mát lạnh ở đây với những hoạt động vui chơi, giải trí duwois nước.

10h30: Khám phá đảo Hòn Khô

Sau khi tham quan trọn vẹn bãi Kỳ Co, du khách lại tiếp tục lên cano siêu tốc để di chuyển tới đảo Hòn Khô. Trong tour 2 đảo Kì Co Eo Gió, Hòn Khô ở Quy Nhơn, đảo Hòn Khô sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm khám phá đại dương kỳ thú.

Hoạt động giải trí nổi bật nhất tại đảo Hòn Khô là lặn ngắn san hô. Không chỉ được đắm mình trong làn nước mát lạnh của đại dương, bạn tận mắt chiêm ngưỡng những rạn san hô và những sinh vật biển đầy màu sắc.

Ngoài ra ở bãi san hồ Hòn Khô, du khách sẽ được tham gia hoạt động vui chơi đặc biệt trên biển như: phao nhún, phao thiên nga. Đây đều là những hoạt động miễn phí, nên bạn hãy chuẩn bị “những lớp kem chống nắng” dày dặn để có thể trải nghiệm hết mình với chuyến hành trình khám phá 2 hòn đảo xinh đẹp này nhé!

12h00: Du khách quay về làng chài Nhơn Hải thưởng thức hải sản tươi sống

Quay trở lại đất liền, du khách sẽ được tắm nước ngọt và tại nhà hàng. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon do chính tay người dân làng chài Nhơn Hải đánh bắt. Thực đơn bữa trưa của Tuấn Phong Tourist có bao gồm:

Thực đơn ăn trưa tour Kỳ Co – Eo Gió 1 ngày
1 Mực tươi hấp gừng
2 Tôm nướng xiên
3 Xìa hấp
4 Hàu nướng mỡ hành
5 Gỏi ốc trộn rau chân vịt
6 Cơm trắng
7 Rau củ kho quẹt
8 Trứng chiên
9 Cá biển hấp cuốn bánh tráng, mắn nêm
10 Bánh xèo mực
11 Tráng miệng trái cây theo mùa

14h00: Tham quan chụp hình ở Eo Gió

Một địa điểm làm “say lòng” du khách khi đến với Quy Nhơn, Bình Định khác là Eo Gió. Đây được mệnh danh là con đường bộ ven biển đẹp nhất ở Việt Nam. Mang vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ, Eo Gió đã trở thành một địa điểm check-in mà không một du khách nào có thể bỏ lỡ khi đến Quy Nhơn – Bình Định.

Địa danh Eo Gió ôm trọn vẹn khung cảnh hùng vĩ, mênh mông của một vùng biển. Rảo bước trên con đường này, mọi giác quan của du khách sẽ được đánh thức. Tiếng gió êm ả, màu xanh mướt mát của biển, sự kỳ diệu của những vách đá là những trải nghiệm bình yên nhưng lại cực kì thú vị và độc đáo khi đến thăm Eo Gió.

16h30: Quay trở về thành phố Quy Nhơn

Trên đây là hành trình tour 2 đảo Kì Co Eo Gió, Hòn Khô ở Quy Nhơn trọn vẹn 1 ngày. Bên cạnh đó, Quy Nhơn còn vô vàn những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp khác đang chờ đón bạn. Đồng hành cùng Tuấn Phong Tourist khám phá thêm nhiều cảnh sắc, văn hóa của vùng biển xinh đẹp này nhé!

Đánh giá Tour 2 đảo Kỳ Co Eo Gió, Hòn Khô ở Quy Nhơn

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Tour 2 đảo Kỳ Co Eo Gió, Hòn Khô ở Quy Nhơn
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào