Tour du lịch Đảo Cù Lao Xanh 1 ngày

Thông tin Tour

Thời gian

1 ngày

Lịch trình

Quy Nhơn

Vận chuyển

Xe hơi

Tổng tiền

Vào mùa hè này , chúng ta sẽ không thể nào làm ngơ trước vẻ đẹp xanh mát của bãi biển Quy Nhơn và đặc biệt là Đảo Cù Lao Xanh. Tour du lịch Đảo Cù Lao Xanh 1 ngày phù hợp với khá nhiều người. Đối với người lớn tuổi, họ có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác bình yên. Với người trẻ, họ lại được đắm mình trong những trải nghiệm khám phá. Còn đối với các bé, đây chắc hẳn là khoảng thời gian đầy lý thú và mới mẻ. Vậy chúng ta hãy cùng nhau khám phá chi tiết tour du lịch Đảo Cù Lao Xanh 1 ngày ngay dưới đây của Tuấn Phong Tourist nhé.

Tuấn Phong Tourist không chỉ cung cấp tour du lịch đi Quy Nhơn dành cho đoàn, mà còn thiết kế tour riêng dành cho hai người, không ghép đoàn.


7h00: Hành trình bắt đầu từ khách sạn Quy Nhơn

Xe du lịch sẽ đón bạn vào lúc 7h tại khách sạn trong nội thành Quy Nhơn, chuyến xe này là dịch vụ miễn phí khi các bạn mua Tour du lịch Đảo Cù Lao Xanh tại công ty. Xe sẽ tranh thủ đón khách và ra cảng trước 7h30 để kịp chuyến cano sáng đầu tiên, vì vậy để tránh say cano các bạn hãy tranh thủ dậy sớm, ăn sáng thật nhẹ và làm một cốc trà gừng cho ấm bụng nhé.

8h00: Cano cập cảng Cù Lao Xanh

Vậy là chúng ta đã được đặt chân lên hòn đảo Cù Lao Xanh xinh đẹp, bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình và yên ả của một làng chài. Cả đoàn sẽ bắt đầu di chuyển đến homestay nghỉ ngơi và uống nước mía, nước chanh muối dưới bóng cây mát rượi, chuẩn bị cho cuộc hành trình khám phá Cù Lao Xanh.

Cù Lao Xanh có rất nhiều bãi tắm đẹp với mặt nước biển trong veo, sạch và xanh màu ngọc bích. Nơi đây được đánh giá là một trong những hòn đảo đẹp nhất miền Trung.

8h30: Ngọn Hải Đăng 

Ngọn Hải Đăng được xem là “mắt thần” của đảo, cũng là điểm sống ảo được yêu thích nhất của mọi người. Các bạn phải xếp hàng để được có tấm ảnh để đời ở background xịn sò này. Và đặc biệt hơn khi chinh phục được đỉnh ngọn Hải Đăng bạn sẽ có cảm giác trở thành người chiến thắng.

9h: Đến Cột cờ Tổ Quốc


Cột cờ Tổ Quốc được được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng Hội Sinh viên Việt Nam xây dựng năm 2015 với chiều cao hơn 22 m, chất liệu là đá granite, bên trên khắc tên cùng vĩ độ, kinh độ đảo. Đây điểm tựa về tinh thần, giúp bà con ngư dân vững tâm vươn khơi, bám biển. Tại đây, du khách có thể chụp những bức ảnh check in tuyệt đẹp với đầy niềm kiêu hãnh.

10h: Lặn ngắm san hô Bãi Coral Beach

Sợ nước, không biết bơi có thể lặn ngắm san hô được không?

Hoàn toàn được nhé, nhiều bạn không biết bơi nhưng vẫn có thể xuống biển thả trôi bồng bềnh, feeling cùng đàn cá và ngắm những rạn san hô thật đẹp, các bạn hãy trao niềm tin vào cặp kính lặn thần thánh và chiếc áo phao siêu chất lượng của công ty chúng tôi nhé.

Sau khi lặn ngắm san hô , chúng ta có thể check in với nhiều background đẹp, sống ảo đến hết cả pin mà vẫn chưa hết góc chụp tại Coral Beach. Và bạn cứ yên tâm, dù bạn không muốn chụp nhưng đội ngũ hướng dẫn viên kiêm photographer chuyên nghiệp của bên Tour du lịch Đảo Cù Lao Xanh cũng kéo bạn ra để chụp. Chắc chắn bạn sẽ có một thư viện ảnh thật đẹp.

11h30: Chuẩn bị dùng bữa trưa tại nhà hàng bên Tour du lịch Đảo Cù Lao Xanh

Cả Team sẽ dùng cơm trưa với những món ăn Hải sản đậm chất biển khơi vừa đánh bắt từ biển lên và được chế biển vô cùng ngon miệng theo cách người dân làng chài đậm chất mộc mạc. THỰC ĐƠN TOUR tham khảo:

  • Cá hấp chua ngọt
  • Canh rong biển
  • Mực tươi hấp nước dừa
  • Tôm nướng muối ớt
  • Hàu nướng mỡ hành
  • Cua biển hoặc Ốc hấp tổng hợp
  • Lẩu Hải sản
  • Chả cá Nhơn Châu (Đặc sản)
  • Tráng miệng: Trái cây, trà đá, khăn lạnh

13h : Nghỉ ngơi thư giãn nhẹ 

Để có một giấc nghỉ trưa ngắn thật thư giãn, bạn có thể đung đưa trên chiếc võng xếp , tận hưởng làn gió mát, bật một bản nhạc nhẹ và nhắm mắt tận hưởng thôi nào. Bên cạnh đó phía trước homestay có rất nhiều bãi cát trắng bạn cũng có thể thả dáng sống ảo thoải mái.

14h: Bãi đá Thảo Nguyên đẹp hùng vĩ

Bãi đá Thảo Nguyên thuộc địa phận xã Nhơn Châu. Nơi đây có rất nhiều các thể đá khác nhau. Những hòn đá ngổn ngang, bày la liệt, tưởng như “mất trật tự nhưng lại rất ngăn nắp và hình tượng. Đây là nơi giúp bạn thả trí tưởng tượng Selfie để có được những bức ảnh độc nhất vô nhị.

15h30: Xe điện đón và chở mọi người dạo một vòng ngắm “ Đảo ngọc ” rồi ra lại cảng lên cano để trở về đất liền 

Kết thúc một chuyến Tour du lịch Đảo Cù Lao Xanh một ngày tắm biển, lặn san hô, ăn hải sản đầy thú vị dù thời gian ít nhưng chắc hẳn rằng những kỷ niệm của Team về hòn Đảo Ngọc này sẽ rât nhiều. Vì vậy tuổi trẻ một lần trong đời hãy cùng nhau trải nghiệm Tour du lịch Đảo Cù Lao Xanh 1 ngày tại Quy Nhơn nhé.

Đánh giá Tour du lịch Đảo Cù Lao Xanh 1 ngày

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Tour du lịch Đảo Cù Lao Xanh 1 ngày
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào